Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

In quảng cáo bằng bạt giá rẻ tại Gia Lai Kontum - Quảng Cáo ASM

ASM nhận làm quảng cáo, in ấn quảng cáo giá rẻ tại Gia Lai - Kontum

Công ty quảng cáo & Sự Kiện ASM là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo giá rẻ tại Gia Lai và dịch vụ in ấn giá rẻ - nhanh chóng tại Gia Lai, Kontum và khu vực Tây Nguyên.

ASM chúng tôi nhận in bạt quảng cáo lấy ngay, in ấn theo bản thiết kế từ quý khách hàng hoặc chúng tôi có đội ngũ thiết kế riêng, thiết kế theo đúng yêu cầu quảng cáo. Quý khách hàng chỉ cần chuyển file thiết kế sẵn đến chúng tôi, chúng tôi sẽ xử lý và chỉnh sửa bản in đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất, cam kết anh/chị sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm.


Dịch vụ in ấn quảng cáo giá rẻ tại Gia Lai, Kontum
- Với đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, in ấn cùng hệ thống máy móc in bạt khổ lớn hiện đại công suất lớn như hiện nay, chúng tôi đảm bảo đáp ứng được tất cả các nhu cầu in phông bạt lấy ngay, in phun khổ lớn chất lượng cao giá rẻ nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường cho quý đối tác.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn & thiết kế sẽ trực tiếp đo đạc, khảo sát, chụp ảnh thực tế, và thiết kế phát thảo, lên phối cảnh tổng thể cho công trình của Anh/chị

Chúng tôi tự tin mang đến sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ cho quý khách hàng.


Bên cạnh đó, ASM còn cung cấp làm quảng cáo, in ấn quảng cáo gialai trên nhiều chất liệu, sản phẩm khác nhau nữa.
Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với ASM qua hotline để được tư vấn và báo giá in bạt giá rẻ tốt nhất nhé.

Hotline: 0888 55 33 77 (Mr. Dương) – (0269)3 658 777
Website: https://anhsangmoi.vn/

Văn phòng nhà xưởng: 58 Vạn Kiếp, Pleiku – Gia Lai


ASM hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét